Thursday 20 July 2017

เทรดดิ้ง ระบบ ใน โชคชะตา


Destiny Bungie พูดถึงระบบการซื้อขายเฟืองระหว่าง Livestream ในขณะที่ผู้เล่น Destiny ทุกคนมีรายการสินค้าที่ต้องการในแบบของตัวเองที่พวกเขาอยากเห็นเพิ่มในเกมมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถเลือกเห็นได้ชัดแน่นอนว่าเรื่องราวที่เหนียวและการจัดสรรเกียร์ที่ดียิ่งขึ้น สองเรื่องเร่งด่วนมากขึ้นที่แฟน Destiny ต้องการจะดู แต่มีคุณลักษณะอื่นที่สามารถพิสูจน์ความสำคัญยิ่งกว่าการซื้อขาย Item ไม่ใช่สิ่งที่ MMOs ทั้งหมดหรือประสบการณ์ MMO เหมือนให้ แต่ก็เป็นเรื่องที่มากที่สุด ผู้เล่นของเกมดังกล่าวได้ขอให้ชะตากรรมไม่มีผู้เล่นหลายคนที่ต่างกันเป็นประจำขอให้ซื้อขายสินค้าเพื่อแบ่งปันความมั่งคั่งของเกียร์ที่แปลกใหม่หรือเพื่อช่วยให้เพื่อนระดับล่างของพวกเขาได้รับการเริ่มต้นอย่างไรก็ตามเมื่อมีการเพิ่มการซื้อขายสินค้าไปยังชะตากรรม Bungie ได้รับค่อนข้างเงียบสงบในประเด็นและเมื่อพวกเขาทำมันที่ดีที่สุดผู้เล่นคำตอบจะได้รับเป็นห้วน, ไม่เมื่อสตรีมล่าสุดชะตา, Bungie อีกครั้ง addressed หัวข้อการซื้อขายรายการ, เพียงครั้งนี้พวกเขามีน้อยมากที่จะบอกผู้เล่นหวังที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่างในรูปแบบของแจ่มแจ้งใช่อาจจะมาผิดหวังโดยผู้อำนวยการสร้าง Bungie สร้างสรรค์การตอบสนองของคริสบาร์เร็ต แต่จะเป็นลางดีสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์ ในขณะที่การเดินทางแนวปะการังพื้นที่ทางสังคมใหม่ที่เปิดตัวควบคู่ไปกับ House of Wolves Barrett ได้ถามจุดว่างว่าการซื้อขายสินค้าอาจถูกเพิ่มเข้าสู่ชะตากรรมเขายอมรับคำขอแฟนคลับที่ไม่รู้จบหรือไม่ก็ตามกล่าวว่าการซื้อขายสินค้าเป็นสิ่งที่ทีมพัฒนากำลังมองหาอยู่, แต่ตอนนี้พวกเขา don t มีอะไรที่จะ announce. It s สิ่งที่เรากลับมี s downsides ไปและมี upsides นักออกแบบการลงทุนมีจำนวนมากของการสนทนาฉัน m แน่ใจว่าเกิดขึ้นเกี่ยวกับที่เรามักจะพิจารณาคุณสมบัติเช่นที่บุคคล, แต่คุณจะได้รับความคิดเห็นที่แตกต่างกันทั่วทั้งทีมข่าวดีก็คือ Bungie ดูเหมือนจะกำลังพิจารณาระบบการซื้อขายสินค้าที่เป็นไปได้ แต่ B arrett doesn t ดูเหมือนจะเป็นแฟนตัวยงของเรื่องนี้เขาไม่ได้อธิบายว่าทำไมการซื้อขาย Item ของ Destiny จึงไม่อยู่ในรายชื่อที่ต้องทำ แต่ก็ไม่ยากที่จะคาดเดาได้เพราะเหตุใด Destiny อาจมีชุมชนที่ใช้งานเป็นล้าน ๆ คน มันก็สร้างขึ้นรอบรายได้สะสมของตัวเองสะสมเหรียญแปลกมากพอสำหรับ Xur เสร็จสิ้น Nightfall Strike ในความหวังของอาวุธที่เป็นที่นิยมลดลงหรือวิ่งผ่านหนึ่งของการโจมตีและการลดเกียร์โชคดีเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์โชคชะตาทั้งหมด แต่ การซื้อขายสินค้าอาจช่วยลดความจำเป็นในการสัมผัสกับชิ้นส่วนเหล่านี้ได้สาระสำคัญจะช่วยให้ผู้เล่นบางรายสามารถข้ามผ่านองค์ประกอบของเกม grind-y ได้มากขึ้นเพื่อให้บรรลุระดับที่สูงขึ้นซึ่งในตัวเองไม่จำเป็นต้องมี สิ่งที่ไม่ดีเนื่องจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจำนวนสุ่มของ Destiny สามารถโหดร้ายอย่างมากผู้เล่นบางคนได้เฝ้าดูเพื่อนของพวกเขาได้รับและรื้อ Vex Mythoclast หลังจาก Vex Mythoclast ในขณะที่พวกเขายังไม่เห็นหยดเดียวถ้าเพื่อนคนนั้นสามารถค้าขายได้ Vex Mythoclast จะช่วยขจัดปัญหาดังกล่าวออกไปอย่างไรก็ตามระบบการซื้อขายยังเปิดช่องว่างสำหรับการแสวงหาผลประโยชน์ตามที่ได้เห็นจากเกม MMO นับไม่ถ้วนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากผู้เล่นหลายรายต้องการอาวุธที่ดีที่สุดของ Destiny บางอย่างที่นั่น ความเป็นไปได้ที่แท้จริงที่พวกเขาอาจจะจ่ายเงินเพื่อรับอาวุธหรือชิ้นส่วนของเกียร์นอกจากนั้นก็ไม่ยากที่จะจินตนาการช่องทางอีเบย์เปิดขึ้นโดยผู้เล่นชะตากรรมขายอุปกรณ์ของพวกเขาไปยังผู้ชนะการประมูลด้านบนผู้เล่นคนหนึ่งจ่ายเงินเพื่อข้ามเส้นและผลกำไรอื่น ๆ ออกจากการใช้จ่ายที่ไม่สำคัญของพวกเขาในท้ายที่สุดเนื่องจากชะตากรรมเป็นส่วนใหญ่ประสบการณ์สหกรณ์ที่เราจะได้เห็นผลสืบเนื่องในอนาคตเพิ่มการซื้อขายสินค้า แต่เราจะไม่แปลกใจที่เห็น Bungie ใส่จำนวนมากข้อ จำกัด ในระบบเพื่อต่อสู้กับการแสวงหาผลประโยชน์เราจะ ต้องรอสักครู่และดู. Wonny t ให้ผู้เล่นค้าหรือขาย Loot. Even แม้ว่าจะมียังคงไม่กี่วันที่เหลือก่อนที่จะเปิดตัวของชะตากรรมในปัจจุบัน Gen-Gen และ Last-Gen แพลตฟอร์มพัฒนา Bungie ดูเหมือนยืนกรานสวยเกี่ยวกับ ปล่อยให้เกมพูดเพราะตัวเองพวกเขาได้ทำเพราะความขยันของพวกเขาแม้ปล่อยรถพ่วงเปิดตัวสำหรับเกมและหยอกล้อคุณสมบัติไม่กี่ก่อนหน้านี้ไม่ทราบและโหมดและตอนนี้พวกเขาต้องการเกมที่จะพูดสำหรับตัวเองเมื่อ 9 กันยายนเนื่องจากชะตากรรมเป็นเรื่องเกี่ยวกับการค้นพบ , Bungie ชอบให้เกมเมอร์ได้เรียนรู้ความลึกหนาบางของเกมมือถือที่กำลังจะมาถึงนี้ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่า Bungie สามารถตอบคำถามที่นี่หรือที่นั่นได้ แต่อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วทีมงานยังคงมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ อย่างสม่ำเสมอ การอัพเดตประจำสัปดาห์ของสัปดาห์นี้การอัพเดต Bungie ตัวอย่างเช่นมีการยืนยันว่าคุณลักษณะที่หวังจะเป็นส่วนใหญ่ในเกมจะไม่อยู่ใน Destiny ที่เปิดตัวในขณะที่ผู้เล่นหลายคนหวังว่าพวกเขาจะสามารถซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนเกมได้ พวกเขาเชื่อว่าชุดเกราะอาวุธและเครื่องประดับเล็ก ๆ ที่ผู้เล่นปลดล็อกไปพร้อมกันนั้นเป็นของที่ได้รับผลเสียหายจากสงครามและดังนั้นจึงควรจะเป็น ง่ายขึ้นโดยเจ้าของเดิมของพวกเขาในใจ Bungie ทุกรายการที่ปลดล็อคดำเนินเรื่องราวและพวกเขาต้องการให้ผู้เล่นที่จะคิดย้อนกลับไปในการผจญภัยเหล่านั้นเมื่อพวกเขามองไปที่หมวกกันน็อกที่เฉพาะเจาะจงแหลมหรือปืนไรเฟิลให้เราฟังดูเหมือน Bungie เพียงแค่พยายามที่จะ justify ทำไมคุณลักษณะการซื้อขาย isn t ในเกม แต่ก็ยังคงความรู้สึกที่ดีอย่างไรก็ตามสำหรับการแลกเปลี่ยนเตารีดใน Tower Nope เราต้องการให้คุณได้รับ em คุณควรจะสามารถที่จะบอกเรื่อง Badass สำหรับอัญมณีหวานทุกครั้งในคลังแสงของคุณเมื่อคุณ แต่อาวุธของผู้เล่นที่ได้รับผ่านการกระทำและความกล้าหาญมีเหตุผลหลายประการที่ Bungie อาจไม่ต้องการตัวเลือกการซื้อขายใน Destiny แต่ทำให้แน่ใจว่าผู้เล่น ค่าเครื่องประดับของพวกเขา doesn t ดูเหมือนจะชอบธรรมมาก Had Bungie กล่าวว่าพวกเขาต้องการที่จะรักษาความสมดุลในเกมหรือแม้กระทั่งว่าคุณลักษณะอยู่ในรายการของพวกเขาสำหรับแพทช์โพสต์ปล่อยเราอาจมีเวลาได้ง่ายขึ้นยอมรับนี้ d ในฐานะที่เป็นยืนยาว Bungie ขาดคุณสมบัติที่ไม่จำเป็นแม้ว่าจะช่วยในการสร้างชุมชนที่เป็นกันเองในประสบการณ์ที่คล้ายกันกับ MMO อย่างไรก็ตามหากผู้เล่นให้ความสำคัญกับความกังวลดังกล่าวอาจเป็นไปได้ว่า Bungie อาจเพิ่มคุณลักษณะนี้ลงในภายหลัง ถนนเราจะไม่ไปไกลเท่าที่จะบอกได้ว่าพวกเขาอาจรวมถึงบ้านประมูลสำหรับสินค้าในเกม Diablo 3 ได้สอนเราหลายบทเรียนเกี่ยวกับอันตรายของบ้านประมูลจริง แต่วิธีการแบ่งปันสินค้ากับเพื่อนก็น่าจะดี คุณรู้สึกยังไงบ้างเกี่ยวกับ Destiny ไม่รวมถึงคุณลักษณะการซื้อขายสินค้าคุณคิดว่า Bungie ควรใช้ Patching ในลักษณะดังกล่าวลงที่ถนน Destiny เผยแพร่ 9 กันยายน 2014 สำหรับ PS3, PS4, Xbox 360 และ Xbox One เมื่อใดก็ตามที่ Bungie ดำเนินการ ระบบการซื้อขายใน game. I ve มีบิตของเกี่ยวกับใบหน้าเมื่อมันมาถึงหัวข้อนี้คู่หมั้นของฉันตัดสินใจที่เธอต้องการในการดำเนินการเพื่อเลือกตัวเองขึ้น PS4 และ Destiny. I ลบหนึ่งตัวของฉันเพื่อเริ่มต้นใหม่ หนึ่งกับเธอดีที่เราตอนนี้ที่ lvl 24 เธอและ 25 ฉันและเราได้สังเกตเห็นความไม่สอดคล้องกันบางอย่างร้ายแรงเมื่อมันมาถึงหยดสุ่มของ rarer อ่านตำนาน Loot. My ตัวอักษรได้จนถึงมี 5 สุ่มสุ่มลดลง heck หนึ่งมาจากหนึ่งในป่าเถื่อนที่ใกล้วางไข่ของลาดตระเวน Cosmodrome และ หนึ่งหรือสองเป็นรางวัลสำหรับการโจมตี 24 lvl 24 และการนัดหยุดงานวีรบุรุษประจำสัปดาห์เธอมี ZERO เมื่อเพื่อนคนอื่นเข้าร่วมกับเราสำหรับบุคคลที่สาม fireteam ความดีสิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นเราแต่ละคนจบลงด้วยหยดตำนานและเธอมี none. It ถึง จุดที่มันเริ่มต้นจริงๆที่จะโยนเงาสลัวมากเมื่อประสบการณ์การเล่นชะตากรรมของเธอเนื่องจากตัวละครของฉัน don t จริงๆต้องยกเค้าและเธอไม่ฉันคิดว่ามีความสามารถในการให้ของขวัญชิ้นส่วนของอุปกรณ์ของเธอจะเป็นประโยชน์มาก Chronicked เขียนฉันมีบิตของเกี่ยวกับใบหน้าเมื่อมันมาถึงหัวข้อนี้ fiance ของฉันตัดสินใจที่เธอต้องการในการดำเนินการเพื่อเลือกตัวเองขึ้น PS4 และ Destiny. I ลบหนึ่งของตัวละครของฉันเพื่อเริ่มต้นใหม่กับเธอดีเราอีกครั้ง ตอนนี้อยู่ที่ lvl 24 เธอกับฉัน 25 และเราได้สังเกตเห็นความไม่สอดคล้องกันอย่างรุนแรงบางอย่างเมื่อมันมาถึงหยดสุ่มของ rarer อ่านตำนาน Loot. My ตัวอักษรได้จนถึงมี 5 สุ่มลดลงตำนานหนึ่ง heck หนึ่งมาจากหนึ่งในป่าเถื่อนที่ใกล้วางไข่ของลาดตระเวน Cosmodrome และหนึ่งหรือสองเป็น รางวัลสำหรับการโจมตี lvl 24 และการโจมตีด้วยวีรบุรุษประจำสัปดาห์เธอมี ZERO เมื่อเพื่อนคนอื่นเข้าร่วมกับเราเพื่อความดีความสามรถของบุคคลนั้นสิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นเราแต่ละคนลงเอยด้วยการหยดในตำนานและเธอไม่มีใครมาถึงจุดที่มันเป็น จริงๆเริ่มที่จะโยนเงาสลัวมากเมื่อชะตากรรมของเธอเล่น experience. Since ตัวละครของฉัน don t จริงๆต้องยกเค้าและเธอไม่ฉันคิดว่ามีความสามารถในการของขวัญชิ้นส่วนของอุปกรณ์ของเธอจะเป็นประโยชน์มากตำแหน่งที่เข้าใจได้ in และหลายคนอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่ในรูปแบบบางส่วนหรืออื่น ๆ แต่การค้ามักจะเป็นคำตอบที่ไม่สมดุลคนมีการร้องเรียนมากพอเกี่ยวกับระบบยกเค้าและถ้าอะไรทางหรือจำนวนของรายการจะลดลง s hould จะเปลี่ยนระบบการค้าจะนำไปสู่ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเกมเนื่องจาก leveling ขึ้นแล้ว reciveing ​​ทั้งหมดหรือบางส่วนของเกียร์ที่คุณสามารถทำงานได้ฟรีระบบการซื้อขายได้แม้จะใช้ประโยชน์เป็นระบบการทำเงินด้วย คนซื้อและขายสินค้าที่มีสกุลเงินจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่คนพยายามจะทำอย่างนั้นกับจุดตรวจ Atheon ในการโจมตี VoG แต่แน่นอนว่าเพียงแค่ความเห็นของฉัน

No comments:

Post a Comment